Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Tâm sự của bạn Liền - Long Xuyên, An Giang

Nè! Sao mấy bạn lập gia đình hết rồi? Mình vừa vui cho các bạn, vừa
thấy trong lòng buồn sao ấy…!(không phải vì ganh tỵ hay nôn nóng lên xe hoa
đâu nhe!)
 Mình thấy hôn nhân gia đình là một bước ngoặc chuyển chúng ta sang
vai trò mới, thành một con người chững chạc hơn, không còn vô tư, hồn nhiên
như ngày xưa nữa. Hơn nữa, với bao bộn bề của cuộc sống khi có gia đình, phải
chăng nó sẽ kéo chúng ta giãn, ngày càng xa rời nhau. Nói thì nói vậy thôi, nhưng
ai rồi cũng sẽ kết hôn đúng không? Chính tôi rồi cũng sẽ như thế. Hy vọng các
bạn dù vui hay buồn thì cũng nhớ ghé thăm blog, chia sẽ cùng blog, tôi rất muốn
biết tin tức của các bạn, dù tôi và bạn có từng nói chuyện hay quen biết hay
không? Miễn bạn là cựu sinh viên luật k31, tôi điều nhớ bạn.

Xin tặng các bạn bài thơ nóng hổi đây:

TÌM … VẮNG

saobang_ag27
Tôi đến Cần Thơ một chiều hè
Thăm ngôi trường cũ vắng tiếng ve
Cần Thơ khoác áo, màu tươi mới
Vừa lạ vừa quen giữa dòng đời.

Người cũ, cau xưa đã đổi dời
Còn chăng bóng dáng buổi ban trưa!
Mắc võng mình ôn thi cuối khóa
Tụm năm, tụm bảy, mặc người ta!

Hội trường tấp nập bóng lạ xa
Tập kịch, tập múa, tập xướng ca
Nhanh lên lớp luật ba mươi mốt (31)
Văn nghệ mùa thi đã đến rồi.

Dường như chỉ có mỗi mình tôi
Về giảng đường tấp nập ngược xuôi
Thầy qua, trò lại nhanh vào lớp
Vội vã ngày xưa, tôi đã từng…

Hai năm đã đủ để nhạt phai
Để quên nước mắt buổi chia tay
Để cuốn mình trong cuộc sống mới
Bạn ở nơi nào? Có nhớ tôi?

LX, ngày 24/12/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét