Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

Gửi các bạn K31 có tham gia facebook

Thời gian gần đây, mạng xã hội facebook đang được nhiều thành phần già trẻ lớn bé trên khắp thế giới ưa thích và sử dụng, trong đó có không ít bạn bè K31 của chúng ta. Tuy nhiên, hiện nay quá trình sử dụng facebook ở Việt Nam thỉnh thoảng gặp một số lỗi kỹ thuật dẫn đến đôi khi các bạn không sử dụng được.

Trong 3 hôm nay, trang chủ facebook tiếp tục không thể truy cập theo cách bình thường và vẫn chưa có bất cứ dấu hiện gì cho biết sẽ bình thường trở lại. Có lẽ cũng nhanh thôi, nhưng có lẽ cũng không biết đến khi nào.
Tuy vậy, hiện nay có một số cách để giúp đỡ các bạn truy cập facebook bình thường, nếu các bạn nào không biết thì có thể tìm hiểu thêm. Các bạn chỉ cần lên google gõ dòng chữ "không vào được facebook" thì lập tức có 15.400.000 kết quả hiện ra để các bạn nghiên cứu. Và trong đó có rất nhiều cách hữu dụng.
Ở đây, tôi xin giới thiệu 1 cách đơn giản nhất: thay vì gõ tên trang web facebook là www.facebook.com các bạn thêm dòng lisp4 vào, cụ thể là : www.lisp4.facebook.com là được. Chờ đợi 1 tý các bạn sẽ vào facebook như bình thường.
Lưu ý: thời gian này facebook hoạt động hơi chập chờn nên các bạn sử dụng có thể không thoải mái cho lắm. Hy vọng tình trạng này sớm được khắc phục.
Xin chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét