Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Tuyển sinh khối A kết thúc

Hôm nay, ngày 5 tháng 7 năm 2010 là ngày thi cuối cùng của đợt thi đầu tiên (Khối A) kỳ thi Đại học Cao Đẳng năm 2010. Không khí ở thành phố Cần Thơ những ngày vừa qua hết sức là náo nhiệt nhưng theo cảm nhận của cá nhân tôi thì có lẽ không bằng những năm trước. Tuy nhiên, không thể vì thế mà tình hình giao thông sẽ êm dịu nà ngược lại, kẹt xe cục bộ liên tiếp xảy ra. Ngay cả những giao lộ lớn như 3/2-91B, 3/2-Trần Văn Hoài, 3/2-Mậu Thân cũng lắm lúc nằm trong tình trạng không thể nhúc nhích. Bên cạnh đó, những địa chỉ truyền thống như Nguyễn Văn Cừ, Cách Mạng Tháng Tám thì vẫn không có gì thay đổi, thậm chí còn nghiêm trọng hơn bình thường. Tôi may mắn được chứng kiến một cảnh tượng khá là "hùng vĩ", hàng trăm chiếc xe ôtô nối đuôi nhau từ đầu đường 3/2-91B kéo dài đến Bệnh viện đa khoa Trung Ương Cần Thơ, y như kẹt phà ngày tết.
Các đồng chí bạn bè ngành công an của chúng ta cũng có một phen vất vả, từ CSGT cho đến Quản lý hành chính cũng phải ra đường. Nhưng có lẽ cũng sẽ có thêm thu nhập để bồi bổ sức khỏe.
Theo thông tin bên lề, có lẽ đề thi năm nay khá khó nên có rất nhiều thí sinh ra khỏi trường thi với tâm trạng "bỗng dưng muốn khóc". Hầu hết đáp án cho câu hỏi "làm bài thế nào" đều là "tiêu rồi", "knock out", "xong film", "trật lất"... và đại loại như thế.
Hy vọng các bạn sẽ thành công hơn trong những lần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét