Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Hội thi văn nghệ ngành Tòa án 2010 - CTV Thanh Thùy

Theo thông tin mà mình vừa nhận được chiều hôm qua (nhưng thật ra là mình đã nghe phong thanh từ cách đây gần 1 tháng), một số bạn khóa 31 tụi mình đang công tác tại Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang sáng sớm hôm nay (15/7) đã lên xe hướng về thành phố Vũng Tàu để tham dự Hội thi văn nghệ của Ngành (dự kiến 4-5 ngày sẽ về lại Rạch Giá). Trong đó có một số tên mà mình được bít như: Công Cường, Quách Khánh, Ánh Nguyệt, Lan Anh. Nếu thành công chuyến này thì không lâu sau các bạn ấy sẽ tiếp tục vòng trong tại Thủ đô Hà Nội. wao...mình cùng chúc cho các bạn ấy sẽ gặt hái kết quả như mong đợi nha!
T.T (từ Kiên Giang)
Ban Quản trị xin thông tin thêm: không chỉ riêng các bạn ở Kiên Giang, các bạn công tác trong ngành Tòa án ở những tỉnh khác cũng có tham dự sự kiện trọng đại này. Và cũng như bạn Thùy, TM BQT, tôi xin phép được gửi đến tất cả các đồng chí ấy lời chúc sức khỏe và lời chào chiến thắng.

2 nhận xét:

  1. Chúc blog các bạn ngày càng phát triển! http://thihanhan.tk

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn. Bạn đây là ai vậy? Có thể giới thiệu về mình cho các bạn được biết không?

    Trả lờiXóa