Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 7 tháng 7, 2010

Lưu Vô Danh cần giúp đỡ

Dự kiến cuối tháng 7 này, tôi có dịp phải lên thành phố Hồ Chí Minh và ở đó trong một khoảng thời gian ngắn (đến hết tháng 8). Vì vậy, rất mong anh em, bằng hữu nào hiện ở thành phố Hồ Chí Minh hết lòng giúp đỡ tôi hoàn thành công việc, mà trước hết là tìm một chổ tá túc. Do không có nhiều kiến thức về mặt địa lý của thành phố Hồ Chí Minh nên việc tìm nơi ở đối với tôi là một việc làm hết sức khó khăn nên rất cần sự giúp đỡ, chỉ điểm của các bạn hiện sống ở đó. Địa điểm không quan trọng lắm nhưng nếu ở khu vực Quận 4, Nguyễn Tất Thành hoặc gần đó càng tốt. Do tôi cũng không có nhiều ngân lượng cho lắm nên sẳn sàng ở những chổ bình dân nhất có thể với những tiện nghi tối thiểu. Còn nếu có bằng hữu nào cho ở nhờ thì quả thật không có gì tốt bằng.
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
Lưu Vô Danh

2 nhận xét:

  1. Tớ đang ở Tp.HCM nhưng không biết nhân vật nào làm sao giúp được. Boy or girl?

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Nhân vật cần giúp đỡ là một "handsome boy", tính tình hài hước, dễ chịu, bán độc thân, điều kiện hơi bèo do không có nhiều ngân lượng. Nếu bạn giúp đỡ được thì tốt quá; hoặc có "quy phạm xung đột dẫn chiếu đến" người khác giúp được cũng không thành vấn đề. Nếu có tin tức gì, bạn vui lòng comment trên này nhé.

    Trả lờiXóa