Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Thanh Thùy phản hồi bài viết của Thúy Quyên

Cuộc sống con người rất ngắn ngũi, ngày tháng cứ vô tình trôi đi. Không biết các bạn cùng khóa với tôi sẽ suy nghĩ gì khi đọc câu chuyện trên, riêng tôi thì có cảm giác buồn vô tả, bởi có lẽ tôi cũng đang rơi vảo một hoàn cảnh giống như chú cá lớn trong câu chuyện trên. Dù biết rằng có thể viễn cảnh của bản thân mình sẽ giống như chú cá ấy nhưng cuộc sống lại không cho phép tôi lựa chọn một phương án nào khác. Đấu tranh giữa những lựa chọn cho cuộc sống, cho lý tưởng của mình với cảm xúc chân thật của con tim, tôi ít kỷ chọn cuộc sống vì lý tưởng, rồi tôi sẽ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình hay phải đau khổ đây...?!!!!!!


Thanh Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét