Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Thư ngỏ của Lưu Vô Danh - xin tự phê bình bản thân

      Đầu thư, tôi xin phép báo cáo ngay với các bác, các anh, các chị, các đồng chí, chiến hữu, người thân, kẻ thù... và tất cả các nhận vật từ chính diện cho đến phản diện về mục đích của tôi khi viết bài này. Nhìn ngay tiêu đề là thấy ngay, vì thế, các đối tượng thuộc nhóm vừa nêu nếu có quan tâm thì đọc và cho ý kiến, không quan tâm thì không cần đọc đến và cũng xin đừng có vào mà thực hiện "âm mưu diễn biến hoà bình" nhé. Tôi đây cũng khổ đến tận đáy rùi, chưa biết năm nào mới ngoi lên nổi, thành ra mong bà con đừng có vào đây mà "dìm hàng" em nữa, em cám ơn.

      Thực ra tôi khổ tâm lắm, để hôm nay tôi kể cho các đồng chí nghe:
      Số là năm trước, trước nữa (2009), tôi cũng rảnh lắm, đi làm hông lo tập trung, tự dưng hứng lên tạo cái blog này với mong ước "hơi bự" là tạo một kênh thông tin cho bà con K31 chúng mình giao lưu. Thành công hay không chưa biết, chỉ biết gặp ngay mấy cái nạn chà bá. Bà con mình vào coi nhiều ít thế nào chẳng biết mà chẳng thấy đóng góp gì ráo, thành ra cái blog này trở thành mảnh đất màu mỡ trồng tiêu và trồng điều, gộp lại gọi là blog tiêu điều. Vắng còn hơn chùa Bà Đanh nữa, nếu blog này là một thực thể hữu hình thì em dám cá với các bác rằng nó đã đầy mạng nhện rùi đấy. Tôi không có phô trương đâu, thật đấy, thảm lắm các đồng chí à. Thế nhưng, tôi cũng gáng quét mạng nhện, vài tháng cũng mò lên mà lên tìm cái gì đó mà viết một lần, không thôi các đồng chí tưởng em hy sinh rùi cũng nên?! Cái này là lỗi của tôi, tôi tự mình làm cái việc không công rùi lại tự ôm cái mệt vào thân, chưa kể làm việc hiệu quả kém quá. Xin tự phê bình.
      Việc nữa là, trước đây tôi thường có hẹn hò các bạn ở Cần Thơ họp mặt ăn uống, tâm sự, hâm nóng lại tình bạn K31 chúng ta. Có nhiều đồng chí tích cực lắm, tham gia đầy đủ, tôi mừng lắm. Tuy nhiên, việc nào cũng có ngoại lệ, trong thành phần tham gia ngoài các đồng chí có lòng tốt thì cũng tồn tại một số đồng chí có lòng hông tốt, lợi dụng việc họp mặt để thực hiện âm mưu riêng. Mấy anh đó biến tiệc họp mặt thành nơi khoe mẽ, thử thuốc nổ, tiếp thị khả năng uống bia... thành ra lúc đầu thì vui, về sau trớt quớt, riết tôi cũng nản. Cả năm nay hông dám tập họp lần nào nữa. Thôi thì đây là lỗi của tôi, tôi hông lựa được thành phần khách mời. Xin tự phê bình.
      Nảy giờ là việc chung, giờ tới việc riêng. Chắc đồng chí nào biết tôi thì cũng biết chuyện tình cảm yêu đương nhăng nhít của tôi, mặc dù hông có nổi tiếng gì như ra đường là gặp người quen, cũng khổ. Giờ nó cũng tiêu điều gần cả năm nay rùi, kể ra lòng vòng và lâm li bi đát như film của Quỳnh Dao vậy, tôi cũng mệt óc quá rùi. Thôi thì hông dám trách ai, tự trách mình vậy. Lỗi tại mình mới ra nông nỗi này. Xin tự phê bình.
      Người ta nói có lỗi biết sửa mới là người tiến bộ, thôi thì kể lỗi ra rồi, nay cũng xin trình bày cách khắc phục. Từ đây về sau, một tuần tôi sẽ cố gắng kiếm một tin mới đăng lên cho bà con cô bác xem. Các đồng chí yên tâm, tôi không chạy theo số lượng mà đăng tin lá cải đâu. Tôi sẽ cố gắng moi, móc, đào, bới, câu, dụ dỗ, đe doạ, lừa gạt... nói chung là dùng nhiều cách để có tin tức đăng lên. Tất nhiên, nếu các đồng chí giúp đỡ tôi trong việc lấy tin thì quá vui rùi. (xin nhắc lại địa chỉ liên lạc http://www.luatkhoa31/

3 nhận xét: