Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Tin mới: Lâm Trấn Thanh (TM2) và Như Ý (TP2) sắp thành hôn

Theo thông tin BQT mới thu thập được thì sắp tới đây, đồng chí Lâm Trấn Thanh và đồng chí Như Ý sẽ cùng nhau tiến tới hôn nhân.

Đây quả là một tin rất đáng mừng cho K31 nói chung, cho hai bạn nói riêng vì rất ít trường hợp những bạn cùng học luật K31 đến với nhau. Trước đây đã có Phê Em - Cẩm Tú, Việt Thắng - Trân... và nay là Trấn Thanh - Như Ý.
Thông tin thêm, chú rể hiện công tác ở Toà án nhân dân thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) còn cô dâu hiện đang công tác ở Toà án nhân dân huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu).
Xin chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.

2 nhận xét:

  1. Tôi Phê Em xin chúc mừng đôi bạn trẻ "bách niên vai ngẫu". Mọi thư từ địa chỉ liên lạc các đồng chí có thể email: vanphee@gmail.com hoặc cocghe85@gmail.com. xin cho tôi mạng phép nói một câu thật hiphop: sao các bạn trong lớp hay cùng khóa không thực hiện con đường mà vị lãnh tựu Alex Phe đã vạch ra nhỉ, số lượng hiện nay ít quá mà lại chậm nữa, anh chị em nào có ý định như vậy thì nhanh chân lên nhé vàng đã gần vượt ngưỡng 40 triệu/lượng rồi đó, nhanh lên nhé. chúc những ai chưa yêu được yêu, ai đã yêu càng yêu mãnh liệt giống như bọn tui. Coc xấu xí tùy bút./.

    Trả lờiXóa
  2. Trời ạ, cả năm trời mới có bác vào comment, bác để lại địa chỉ đi, hôm nào tui xuất tiền túi ra mời bác đi uống cafe. Cái BLOG vắng quá, tui sợ mà luôn, cả năm mới vào 1 lần. Nói đến thiệt hổ thẹn.

    Trả lờiXóa