Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Tin nhanh ngày 24/4/2011

Một thời gian dài không cập nhật tin tức mới, hôm nay BQT xin thông báo đến các bạn một số tin nhanh sau đây:

1. Một số bạn bè của chúng ta đã lên xe hoa, giã từ cuộc sống độc thân thời gian gần đây, gồm có: Đỗ Thị Út (Hành chính - Vĩnh Long), Lâm Mỹ Nhung (TM1), Hoa Cúc (TM1), Kim Hai (TM2), Minh Mẫn (TM2-Hậu Giang), Tiếp (Hành chính - Hậu Giang).
2. Bên cạnh những bạn đã lập gia đình nói trên thì một số khác đang chuẩn bị đi vào con đường đó, bao gồm: Thuỳ Hương (TM2) - ngày 01/5/2011, Minh Ngọc (TP1) ngày 21/5/2011.
3. Hội diễn Văn nghệ truyền thống Đại học Cần Thơ năm 2011, Khoa Luật đạt giải 3 toàn đoàn với tất cả các tiết mục tham dự đều có giải. Hiện nay trường cũ của chúng ta có số lượng Khoa, Viện, Trung Tâm... lên đến trên dưới 20 đơn vị nên vị trí thứ 3 toàn đoàn cũng là một kết quả rất có giá trị.
4. Theo thông tin chưa chính thức, Đại học Bạc Liêu (đường Võ Thị Sáu, phường 7, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) có chương trình liên kết đào tạo sau đại học chuyên ngành Luật trong năm 2011 (hình như là tháng 8-9), vì thế, bạn nào có quan tâm thì nên tìm hiểu cho sớm.
5. Cũng theo nguồn tin chưa chính thức thì Khoa Luật - ĐHCT cũng đang xúc tiến một chương trình liên kết đào tạo sau đại học chuyên ngành Luật với Trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên thời gian cụ thể thì hình như chưa có, chắc là "để mai tính". :P
Khi có bất cứ thông tin gì mới sẽ thông báo đến các bạn sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét