Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Nhịp cầu tri âm quý I năm 2011

Hôm nay chuyên mục Nhịp cầu tri âm hân hạnh giới thiệu đến các bạn một số thông tin mặc dù xưa nhưng không cũ về một số bạn bè của K31 chúng ta hiện nay, cụ thể như sau:

184. Bạn Hoàng Anh (Tư pháp 1) hiện công tác tại lực lượng An ninh của Công an thành phố Cần Thơ. (Ngành này thì chỉ có thể tiết lộ bao nhiêu đây, ai muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ: Khối An ninh - CATP Cần Thơ, đường Trần Phú)
185. Bạn Phương (Thương mại 1) (thứ lỗi vì hông biết tên chính xác) hiện đang công tác tại Sở Tư pháp thành phố Cần Thơ.

3 nhận xét:

  1. Mình không phải là thành viên của lớp luật k31 nhưng mình đang rất muốn biết thông tin về bạn tên là TÍNH học lớp luật k31 đại học cần thơ (mình không biết bạn ấy học chuyên ngành gì)chỉ nghe nói bạn ấy đang làm việc tại CÁI BÈ - TIỀN GIANG thì phải? Bạn nào biết tin tức về người bạn này thì pm cho mình nha! Mình đã mất liên lạc với người bạn này! Mong tin của các bạn! Nick yahoo của mình nè pyramid1988

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trung Tính, quê quán: Cái Bè, Tiền Giang. Lớp đại cương là Luật 3 K31, chuyên ngành là Tư pháp 2 K31. Bạn hãy mail cho mình theo địa chỉ www.luatkhoa31@gmail.com mình sẽ gửi mail cho địa chỉ của Tính. Thân chào!

    Trả lờiXóa
  3. củ lùn: hiện đang học khoá 14 cao học luật tphcm, chuyên ngành kinh tế (nhỏ này học tư pháp mà giờ bon chen học cao học kinh tế mới sốc, nghe đồn nó tín học tiến sĩ hành chính cho đủ bộ luôn đoá anh em ah). Hiện đã nghỉ làm TAND Sóc Trăng mà chuyển sang đăng ký tạm trú tại TAND tp Cần Thơ rùi đoá.
    Còn tui, đang chuẩn bị đợi bảo vệ đề cương xong sẽ chuyển về Bình Dương, bỏ đất Long An cho đỡ phần tai tiếng, hehehe.

    Trả lờiXóa