Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Xin giải thích đôi lời với bạn thanhmu

Xin chân thành tiếp thu những lời đóng góp của bạn. Nhân tiện cũng xin giải đáp một số ý sau đây: (Xin đăng ở mục Góc riêng tư nên ai không thích có thể không cần bình luận)

1. Mình làm BLOG này chỉ quan tâm khía cạnh chính là tinh thần. Vì thế, nhận được lời chúc của bạn, mình rất là cảm ơn và nếu nói không thích được khen thì thật là dối lòng. (^.^)
2. Như mình đã nói, mình không hạn chế quyền của bất cứ CTV nào và rất trông mong vào sự cộng tác của các bạn. Vì thế, các bạn K31 có bài viết, hình ảnh... có thể gửi mail cho BLOG tại www.luatkhoa31@gmail.com để mình đăng tải. Ví dụ như Lệ Thu hay Chúc Anh mà bạn đề cập. P/S: Mình chỉ biết Lệ Thu đang làm việc ở Ngân hàng Gia Định và cũng có đăng tin tức việc làm của bạn ấy tại mục Nhịp cầu tri âm từ những số đầu tiên.
3. Xin được bàn 1 tý về cái tên Lưu Vô Danh này. Xin báo cáo với bạn là Khóa 31 không có ai tên Lưu Vô Danh. Còn mình lấy tên ấy không biết có vi phạm gì hay không mà bị bạn cho là phản cảm thì mình bó tay thật rồi, không giải thích nổi. Chỉ đặt là Lưu Vô Danh mà còn bị cho là "phản cảm" thì "anh hùng vô danh" chắc sẽ bị cho là "lố lăng" nên mình không dám đặt. Ngoài ra, khi dùng cái tên này mình cũng không quan tâm là người khác có thích hay không. Đơn giản, chỉ mong làm một người lưu cái vô danh mà thôi, mong mọi người đừng nhắc đến. Tóm lại, đó là một cái tên rất thông thường, không vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục, không trái đạo đức xã hội nên mình nghĩ nó sẽ không có vấn đề gì. Xin bạn đừng quá quan tâm đến điều đó. :)
4. Mình xin nhắc lại lưu ý trước đây mình đã từng thông báo: các bạn vui lòng viết cảm nhận, gửi bài... bằng tiếng Việt và có dấu đầy đủ để tiện cho bạn bè theo dõi. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.
Rất mong tiếp tục nhận được những đóng góp tích cực của các bạn để giúp nguồn thông tin của BLOG Luật K31 chúng ta ngày càng phong phú và hữu ích.

1 nhận xét:

  1. Giảj thjch vậy quá rõ rùj. hehe.
    Tên mjnh là Haj Lúa hông pik có vj phạm j hok taa ?

    Trả lờiXóa