Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Lan Anh (TM1) sắp lấy chồng

Thúy Quyên (từ Rạch Giá - Kiên Giang) có một tin vô cùng quan trọng (liên quan đến Lan Anh) nhờ BLOG thông báo cho anh em gần xa:
Sau biết bao lâu chờ đợi thì dân chúng ở Rạch Giá cũng sắp được ăn đám cưới rồi đây! Không uổng công đ/c của chúng ta đã ra sức dụ dỗ, hâm he, dọa nạt, đã có một tù binh sắp bị bắt nhốt. Có một người chỉ còn hơn nửa tháng nữa thôi sẽ phải chịu án tù chung thân dưới ách thống trị của... Lan Anh (Thương mại 1 - hiện công tác tại Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang). Hôn lễ được cử hành vào ngày 16/12/2010 (Dương lịch nhé các bạn).
Nhận được tin này Ban Quản trị cũng hơi bị "giật mình" vì hôm nay đã là 29/11 rồi, tức là chỉ còn khoảng nửa tháng nữa. Sau đó, Trưởng BQT kiểm tra lại túi tiền của mình và... cười một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Sau giây bút bàng hoàng khó tả đó, tôi xin được thay mặt một số anh em K31 gửi lời chúc mừng sớm đến bạn Lan Anh và gia đình. Hẹn gặp lại bạn vào ngày cưới.
Khi có tin tức chính thức về lễ cưới của bạn Lan Anh, BQT sẽ cập nhật ngay. (vì đây là tin tức do Thúy Quyên cung cấp chứ không phải từ "đương sự" nên mình cũng chưa dám mời ai dùm.) (^.^)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét