Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Tiệc chia tay đồng chí Hiệp (TM2) ở Cần Thơ và Cà Mau

     Như tin đã đưa, đồng chí Dương Thành Hiệp, nguyên lớp trưởng Thương mại 2, đã hoàn thành khoá học Anh văn và đang chuẩn bị lên đường du học.
     Bạn Hiệp đã đăng ký học chương trình master tại Đại học Alberta (University of Alberta) ở Canada, và ngày 31/8/2011 là thời điểm bạn Hiệp "lên phi cơ về xứ lạ" tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất - HCMC.
     Trước đó, ngày 20/8/2011 bạn Hiệp đã ghé thăm thành phố Cần Thơ và có tổ chức một buổi tiệc chia tay nho nhỏ. Thành phần tham dự rất đa dạng, buổi tiệc tuy nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng. Sau một chầu liên hoan nhẹ với các hoạt động ăn, uống, ói... thì các bạn lại tiếp tục đi ca hát, nhảy múa để ôn lại phong trào văn nghệ thời sinh viên. Tôi cũng bon chen tham dự tiệc chia tay của Hiệp nhưng chỉ tham dự phần đầu, đến phần văn nghệ văn rừng tôi đã chia tay bạn Hiệp cùng các bạn khác, như vậy nên không biết sau màn đó còn làm thêm cái gì nữa hay không.







     Được biết, hôm qua ngày 27/8/2011, bạn Hiệp cũng có tổ chức một buổi liên hoan tương tự tại quê nhà, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Thành phần tham dự gồm các đại biểu đến từ 3 tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng và chủ nhà Cà Mau. Nội dung chi tiết đang còn cập nhật, xin gửi đến các bạn trong các bản tin tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét